{ Latest } Royal attitude status in marathi 2020


    royal attitude status in marathi




    royal attitude status in marathi


    मला स्वताची चूक कडते म्हणून मागे बोलणारे खूप निर्माण झाले आहे आता

    जेवा मी messages कर्ण सोडले ना त्याला कडाळे मी तिचा साठी किती important अहो

    बस तो दिवस बागायचा आहे जेवा माझे शत्रू पण मला Instagram आणि Facebook वर Follow करतील

    माझे संपन्न एवढे मोठे आहे के तुमि विचार नाही करू शकत आणि एवढे छोटे आहे के मी पूर्ण करेल

    कमी कमावले 'तरी चालेल मला फक्त मी स्वताचा मालिक पाहिजे

    New royal attitude status in marathi

    New royal attitude status in marathi


    मी तुझा राग नाही करत बस माझ्या Attitude ला तुझी Personality नाही आवडत Personality हे एक आग आहे जे तुमचा attitude तय करते Attitude म्हणजे माझी Personality, आणि माझी Personality म्हणजे माझी Life

    मी चांगला आहे तुमचीच Personality खराब आहे   जर तुमी smart, सुंदर आणि पैसे वाले आहा आणि तुमची Personality खराब आहे तर या सरव्या गोष्टी बेकार आहे तुमची style तुमचा Attitude आणि Personality चे Reflection असते बर का.

     दिवस चांगले नसतात आपला त्यांचा कळे बघण्याचा Attitude त्यांना चांगले किंवा वाईट करते हे माझी Attitude नाही मीच असा आहे

    सुंदरता फक्त थोडा वेळा साठी आवडू शकते पण Personality हे एकदा आवडली ना तर नेहमी आवडते सुंदरता बगुन मैत्री होत नाही, Personality आणि Attitude बगुन होते


    आई बोलते #बाळा आता body बनव #पण #आततिला कस सांगू की तिची सुन तीच्या बाळाच्या ह्याच #Look वर फिदा आहे …



    माझ्या ‪#चुका मला सांगा…

    लोकांजवळ सांगून ‪#उपयोग नाही…

    कारण सुधारायचे मला आहे #‪‎लोकांना नाही… 🙂



    कोन बोलतो कि मी #Status चोरतो,

    चोरीचा #Maal खुलेआम वापरायला पन दम लागतो..



    माहित नाही यार लोक प्रपोज कसा करतात… मला तर पानी पुरी खाल्ल्यानंतर सुकी पुरी मागायला पण लाज वाटते….


    Top royal attitude status in marathi


    Top royal attitude status in marathi
    एकदा ठरवले ना के करायच तर करायच । 

    मग पुढे काही हो मी नाही थांबत ।



    body बनवन वेंगड आणि जिगर बनव न वेंगड ।

     तुझा कडे body आहे तर माझा कडे ते body फडाला जिगर आहे 




    लोक बोलतात मुली Attitude दाखवतात । 

    मग मी बोलतो तुनी आजून माझा attitude बघितलंच नाही वाटतं 




    attitude तर माझा । सर्वाचा बाप आहे । 

    पुढची गेली त गेली, की दुसरी ची entry झाली 




         Attitude Status Marathi

    आभास करून मुली पाटल्या असत्याना

     तर वर्गातला Topper सर्व मुली घेउन गेला असता


    Latest royal attitude status in marathi



    Latest royal attitude status in marathi




    आज कालच्या पोरी पण #Samsungच्या ##Mobileसारख्या झाल्या आहेत गोष्टी-गोष्टी वर #HaNg होतात…


    ति मला म्हणाली कि , तु माज्या भावा पासून लाम्ब रहा तो खुप खतरनाक आहे …… तिला काय माहिती …कि , तिचाच भाउ आपल्याला विचारतो कि , तुला #Facebook वर तुला येवढे #Likes कसकाय येतात ……


    ?GF बोलली की फोटोच? इतका कडक आहे तर स्टेटस ची काय गरज आहे..??


    ??#अपना तो #एक ही #उसूल

    जो #उड्यामारतोय #त्याला नाय #उचलायचं ,ज्याचा

    #जीवावरउड्या #मारतोय,

    त्यालाच #उचलायचं…….??

    !! शेवटी ॔ हिच आपली ओळख !!


    Royal Attitude Shayari in Hindi For Boys


    royal attitude status in marathi for boys

    आभास वर नाही जिगर वर पोरी मरतात 

    म्हणून तर माझा गोष्टी माझा मागे पण होतात 




    New Marathi Attitude Status For Facebook



    फक्त पूड जायचा विचार करायचा, जळणारे जडतील आणि सोबत जुळणारे जुडती

    मला तर कडळे तुमी पण कडून घ्या कि या जगात पैसा वरून जास्त काहीच Important नाही

    Game मस्त खेडला तू, पण चुकीचा माणूस सोबत खेडला

    कधी कधी शरद मार्गाने काम होत naसेल तर तेडा मार्ग घ्या लागते

    चुका केला आहेत, पण परत त्याच चुका करेल नाही हे मात्र निश्चित आहे

    जे करायच करूनघे म्हणजे तुला बोलता नाही येणार कि मी एक Chance पण नाही दिला

    Success Tip - काम करा तर ते करा जात हारण्याची भीती सर्वात जास्त आहे


    Personality Status In Marathi

    ज्याची स्वतःची काही personality नाही, तो या जगात राहायच्या लायकीचा नाही 

    माझात attitude नाही बस माझी personality अशी आहे जे तू समजू शकत नाही

     personality मधी एवढा दम आहे म्हणून पूर्ण जग माझा पुळे झुकत आहे 

    काही लोकांची Simple पण त्याचा personality सारखी असते 

    नुसती खोटी Personality म्हणजे तुमची ओढक, तुमचा Attitude, तुमची Lifestyle,

     तुमचा स्वप्ने तुमचा Success मागचे मोठे कारण म्हणजे तुमची Personality .

    Looks जरी भारी नाहीत पण Personality अशी आहे के तुझी Girlfriend पण त्याची देवानी आहे 

    प्रेम कधी looks बगुन नाही Personality बगुन होते 

    Personality माझी तुमची बाप आहे म्हणून या जगात माझ नाव आहे 

    Personality हे लोकांसाठी त्याचे Perfume आहे कारण या जगात आपण प्रेत्येक फुलाला त्याचा smell पासून नच अडकतो बर का 


    royal attitude status in marathi for girls 


    royal attitude status in marathi for girls



    #आम्ही_गर्दि_बघुन_राडा_करत_नाही |||
    #तर ,,,
    #गर्दित_घुसून_राडा_करतो….

    #jeans वाली भले ही sexy दीसुदे ……
    पण #खर प्रेम तर_dresswali ….सोबतच. होत…


    मुली ¤बोलतात हा कुणालाच Line¤ नाय देत किती AttiTude आहे याला पण त्यांना काय माहित या Rohit ला पोरिंचा नाद नाय फक्त स्टेटस चा नाद आहे,,,,

    #Camera
    फक्त #Photo #बनवतो
    #Image

    माणसाला #स्वतः #तयार #करावी_लागते ..!!!!!

    Final Words 



    i hope you liked royal attitude status in marathi 

    marathi attitude status text,

    marathi attitude status for facebook
    ,
    marathi attitude status for boy,

    for you so share it with your friends on Facebook 



    Comments